SMETA - Các yêu cầu chính
Sedex là nhà cung cấp dịch vụ để cải thiện điều kiện làm việc trong chuỗi cung ứng toàn cầu bằng cách cung cấp các công cụ, dịch vụ thiết thực và mạng lưới cộng đồng để giúp các công ty cải thiện các hoạt động kinh doanh có trách nhiệm và bền vững.
Smeta là phương thức đánh giá độc quyền của Sedex. Smeta được công nhận trên toàn cầu để đánh giá trách nhiệm các hoạt động của chuỗi cung ứng, bao gồm quyền lao động, sức khỏe & an toàn, môi trường và đạo đức kinh doanh.
Một số nội dung chính trong yêu cầu đánh giá Smeta:
- An toàn phòng cháy chữa cháy
- Quản lý an toàn sử dụng Hóa chất
- Thiết lập quy trình bảo trì máy móc
- Thiết bị bảo hộ lao động, sơ cấp cứu
- An toàn sức khỏe lao động
- Chỗ ở cho nhân viên
- Hệ thống quản lý
- Công tác tuyển dụng
- Chính sách công đoàn
- Vấn về lao động trẻ em
- Tiền lương và phúc lợi
- Giờ làm việc
- Phân biệt đối xử
- Lao động thời vụ & Hợp đồng thời vụ
- Không đối xử khắc nghiệt hay vô nhân đạo - Kỷ luật & Khiếu nại
- Chính sách việc làm
- Đạo đức kinh doanh
Với kinh nghiệm dày dặn tư vấn cho các doanh nghiệp tuân thủ tiêu chuẩn Smeta, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ tư vấn hiệu quả và nhanh chóng cho Doanh nghiệp đáp ứng với những quy định Smeta.
Bình luận: