Trách nhiệm xã hội

Những năm gần đây, do áp lực từ phía cộng đồng và từ các công ty đa quốc gia đầu tư gián tiếp hoặc trực tiếp sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, thương mại.

 

Đây cũng phương án mà các doanh nghiệp thường áp dụng như là một chiến lược nhằm tìm kiếm lợi nhuận dài hạn, đi cùng với phúc lợi xã hội cũng như bảo vệ môi trường. Song song đó, việc tuân thủ trách nhiệm xã hội là cơ sở để củng cố niềm tin với khách hàng, tạo được sự gắn bó trong nội bộ đồng thời thu hút lao động có chuyên môn cao.

 

Bên cạnh những lợi ích của việc tuân thủ trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp cũng đối mặt với những khó khăn trong việc hiểu đúng, thực hiện đúng và đủ các quy tắc đến từ nhãn hàng, tiêu chuẩn từ các thị trường châu Âu, Mỹ.

 

Thấu hiểu những khó khăn đó, chúng tôi, TADcom mang đến giải pháp nhằm tư vấn doanh nghiệp tuân thủ trách nhiệm xã hội theo:

  • BSCI

  • SMETA

  • SA 8000 

  • SEDEX

  • RBA, C-TPAT, GSV

  • Bộ quy tắc ứng xử của nhãn hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết mang lại giá trị giúp doanh nghiệp cải tiến, chúng tôi tự tin mang đến giải pháp mang tính toàn diện, tập trung hiệu quả.

Tài liệu tham khảo

SMETA - công cụ đánh giá từ Sedex

- Tài liệu của hệ thống quản lý trách nhiệm xã hội-phát triển bền vững

Liên hệ với chúng tôi



Brochures

Liên hệ

  • Phone: +84 28 6281 1336 | +84 908 385 890
  • Địa chỉ: 22, đường số 46, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: info@tadcom.vn