Những năm gần đây, do áp lực từ phía cộng đồng và từ các công ty đa quốc gia đầu tư gián tiếp hoặc trực tiếp sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, thương mại.
Đây cũng phương án mà các doanh nghiệp thường áp dụng như là một chiến lược nhằm tìm kiếm lợi nhuận dài hạn, đi cùng với phúc lợi xã hội cũng như bảo vệ môi trường. Song song đó, việc tuân thủ trách nhiệm xã hội là cơ sở để củng cố niềm tin với khách hàng, tạo được sự gắn bó trong nội bộ đồng thời thu hút lao động có chuyên môn cao.
Bên cạnh những lợi ích của việc tuân thủ trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp cũng đối mặt với những khó khăn trong việc hiểu đúng, thực hiện đúng và đủ các quy tắc đến từ nhãn hàng, tiêu chuẩn từ các thị trường châu Âu, Mỹ.
Thấu hiểu những khó khăn đó, chúng tôi, TADcom mang đến giải pháp nhằm tư vấn doanh nghiệp tuân thủ trách nhiệm xã hội theo:
BSCI
SMETA
SA 8000
SEDEX
RBA, C-TPAT, GSV
Bộ quy tắc ứng xử của nhãn hàng
Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết mang lại giá trị giúp doanh nghiệp cải tiến, chúng tôi tự tin mang đến giải pháp mang tính toàn diện, tập trung hiệu quả.
Tài liệu tham khảo
- SMETA - công cụ đánh giá từ Sedex
All Rights Reserved by TADcom